Free Mouse Cursors Code Free Mouse Cursors Code -->

Pages

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556








ครมองซ์ โพเอซีย์ (เฟลอร์ เดอลากูร์) รับบทเป็นเฟลอร์ เดอลากูร์ นักเรียนจากโรงเรียนหญิง โบซ์บาตงซึ่งได้รับ
เลือกให้เข้าทดสอบความสามารถ ของเธอกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ เซดริก ดิกเกอรี่ และวิกเตอร์ ครัมในการประลองเวทไตรภาคี
สำหรับผู้ชมชาวอังกฤษ โพเอซีย์มีแฟนที่ติดตามเธอหลังจากการแสดงของเธอ โดยรับบทเป็น ควีนแมรี่ แห่งสก๊อตแลนด์ในมินิซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จทางช่อง BBC เรื่อง Gunpoder, Treason & Plot ร่วมแสดงโดย โรเบิร์ต คาร์ลิลและกำกับการแสดงโดย กิลลี่ส์ แมคคินน่อน

เรื่อง Gunpowder เป็นเรื่องแรกที่ดาราสาวชาวฝรั่งเศสคนนี้ได้รับบทนำในภาพยนตร์ ของอังกฤษและเป็นโอกาสของเธอ เพื่อแสดงออกถึงความสามารถที่จะประสบความสำเร็จนอกประเทศฝรั่งเศส โดยใช้อีกภาษาหนึ่งที่แตกต่าง เธอเป็นหนึ่งในนักแสดงชาวฝรั่งเศสไม่กี่คนที่สามารถจะเปลี่ยนและทำความ ประทับใจ รวมทั้งการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างไร้ที่ติระหว่างบทบาทของเธอ ที่แสดงเป็นราชินีที่ได้รับการศึกษา มาจากประเทศฝรั่งเศสและมีหัวใจของความเป็นสาวรุ่นอเมริกัน

หลังจากที่ปิดกล้องภาพยนตร์จากประเทศอังกฤษสำหรับภาพยนตร์ เรื่อง Harry Potter and the Goblet of Fire โพเอซีย์ บินไปที่ ปราคเพื่อร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Revelations ซีรี่ส์ชุดใหม่ ที่อำนวยการสร้างโดยช่อง NBC กำกับการแสดงโดย ลิลี่ ซานุค และร่วมแสดงโดย บิลล์ พูลแมน และ นาตาช่า แมคแอลฮอน ในเรื่องที่เป็น ดราม่าที่ง่าย ๆ มีเค้าโครงมากจากพระคัมภีร์ใหม่ ซึ่งเธอรับบทเป็นหญิงสาวผมบลอนด์ ไร้เดียงสาโดยแสดง เป็นสองด้านที่มืดมิดร่วมทั้งเป็นด้านที่ท้าทาย ความแข็งแกร่ง ของจิตใจของนางฟ้าตกสวรรค์

ด้วยอาชีพที่ประสบความสำเร็จในต่างประเทศ ดาราสาวชาวฝรั่งเศสยังได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์ที่กำลังจะออกฉาย อีกมากมายที่ประเทศฝรั่งเศสอันเป็นบ้านเกิดของเธอในช่วงปี 2005 และในผลงานเหล่านั้นยังรวมไปถึงเรื่อง Mon Prisonnier ซึ่งเป็นภาพยนตร์พีเรียดกำกับการแสดงโดย ลอร์เร้นท์ โบห์นิค (จากเรื่อง 24 Hours in the Life of a Woman) ซึ่งร่วมกับ หลุยส์ การ์เรล (จากเรื่อง The Dreamers) และฟรังซัวร์ เบอร์ลิอองด์; และเรื่อง Les Animaux Domestiques ซึ่งเธอจะแสดงบทนำ ภาพยนตร์รักเรื่องนี้จะเป็นการตีแผ่ด้านไม่ดีของรายการเรียลิตี้โทรทัศน์ และกำกับการแสดง โดยผู้กำกับชาวฝรั่งเศสที่กำลังฝีมือขึ้นคือ อิริค ฟอร์เรสติเออร์

ในประเทศฝรั่งเศส ชื่อของโพเอซีย์นั้นเป็นที่รู้จักกันดี โดยเธอได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวขวัญ หลายเรื่อง เธอรับบทนำในภาพยนตร์ผลงานของ นิน่า กรอสส์เรื่อง L’Ete d’Olga ในปี 2002 และยังรับบทเป็น แมเกลลี่ โรเซสในผลงานของ ฟรานซิส ปาลโลเรื่อง Bienvenue chez les Roses ซึ่งเธอแสดงเป็นลูกสาวของ คาโรล บูเก้

ผลงานดราม่าและมินิซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ของเธอยังทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เธอร่วมแสดงในผลงานซีรี่ส์ ของ โอลิวิเยร์ เปอเร่ย์ เรื่อง La Vie Quand Meme (ปี2002) หรืออีกชื่อหนึ่งเมื่อออกฉายทั่วโลกว่า Life After All และร่วมแสดงในผลงานของ พาทริซ มาร์ติโนเรื่อง Tania Borealis

นอกจากแนวทางอาชีพทางการแสดงของเธอ โพเอซี่ย์อายุยังน้อยเมื่อเธอเริ่มการแสดงละครเวทีในผลงานของ เอเตียง กุยช่าเรื่อง Le Dragon และในเรื่อง Mai 45 Mai 95 และมีความรู้สึกว่าตัวเธอยังต้องเรียนรู้อีกมาก เธอได้รับการยอมรับจากโรงเรียนสอนการแสดงที่มีชื่อเสียงคือ the C

แหล่งอ้างอิง 






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Blogger news

Blogroll

About