Free Mouse Cursors Code Free Mouse Cursors Code -->

Pages

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

'ลิลลี่ โคลล์' ประชัน 'ซาราห์ โบลเกอร์' เปิดตำนานแวมไพร์สาว





เดอะ ม็อธ ไดอารี่ส์” หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “เดอะม็อธ ไดอารี่ส์ รักน้องกัด” ภาพยนตร์แนวลึกลับระทึกขวัญ ที่สร้างขึ้นมาจากนิยายของ “ราเชล” ที่ถูกนำมาตีพิมพ์ถึง 12 ภาษามาให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน งานนี้ผู้กำกับสาวคนเก่งอย่าง “แมรี่ แฮร์รอน” ได้ปลุกวิญญาณทุกตัวละครในหนังสือให้มีชีวิตขึ้นมาโลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์ม

โดยได้สามนักแสดงดาวรุ่งอย่าง ลิลลี่ โคลล์, ซาราห์ โบลเกอร์, ซาราห์ กาดอน ร่วมด้วยนักแสดงชายคุณภาพมากฝีมืออย่าง สก็อต สปีดแมน มาร่วมสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยนักแสดงสาวชาวไอริช ซาราห์ โบลเกอร์ ผู้รับบท รีเบ็กก้า หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าถึงคาแรกเตอร์ของตัวละครที่เธอได้รับว่า...

“…ฉันรับบทเป็น รีเบ็กก้า เด็กสาวที่มีปมอยู่ในใจ พ่อของเธอฆ่าตัวตาย แม่ของเธอก็ไม่ค่อยใส่ใจในตัวเธอทำไหร่นักเลยทำให้เธอมีปมด้อย และค่อนข้างเก็บตัว สำหรับบท รีเบ็กก้า เป็นบทที่เยี่ยมมากและค่อนข้างท้าทายความสามารถของฉันพอสมควร ทันทีที่ฉันรู้ว่า แมรี่ แฮร์รอน กำลังจะทำหนังเรื่องนี้ ฉันไม่รอช้าที่จะเสนอตัวเข้าออดิชั่นทันทีเพราะฉันเป็นแฟนตัวยงของนิยายเรื่องนี้ และคงดีไม่น้อยถ้าฉันได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหนัง (ยิ้ม) ฉันส่งเทปออดิชั่นในบทต่าง ๆ ให้ แมรี่ ดู และหลังจากนั้นฉันได้รับการติดต่อจาก แมรี่ ให้รับบท รีเบ็กก้า โอวพระเจ้า!!! มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก

ฉันจำได้ว่าหลังจากที่ฉันวางสายจาก แมรี่ ฉันวิ่งร้องกรี๊ดลั่นบ้านด้วยความดีใจ จนแม่และน้องสาวของฉันตกใจ และทุกคนก็มาร่วมแสดงความยินดี ฉันบอกกับตัวเองว่าฉันจะไม่ปล่อยให้โอกาสดี ๆ นี้หลุดลอยไปแน่ ฉันต้องตั้งใจทำมันให้ดีที่สุด พูดถึงการร่วมงานกับ ซาราห์ กาดอน และ ลิลลี่ โคลล์ เราเข้ากันได้ดีมาก อาจจะเป็นเพราะวัยเราใกล้กัน พูดจาภาษาเดียวกัน เลยทำให้เราปรับตัวเข้าหากันไม่ยาก ต้องขอบคุณ แมรี่ ที่ทำให้พวกเราทั้งสามคนได้มีช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกัน อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของพวกเราด้วย...”.

แหล่งอ้างอิง http://www.dailynews.co.th/entertainment/160909


1 ความคิดเห็น:

 

Blogger news

Blogroll

About