Free Mouse Cursors Code Free Mouse Cursors Code -->

Pages

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดาโกต้า แฟนนิ่ง


 




ดาโกต้า แฟนนิ่ง Dakota Fanning หรือชื่อเต็มว่า ฮานนาห์ ดาโกต้า แฟนนิ่ง เป็นนักแสดงสาวชาวอเมริกัน มีเชื้อสายเยอรมัน และไอริช เกิดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 1994 บ้านเกิดอยู่ที่มลรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา เธอเกิดขึ้นในครอบครัวนักกีฬาอย่างแท้จริง คุณพ่อเป็นนักเบสบอลมืออาชีพ ส่วนคุณแม่เป็นนักเทนนิสอาชีพเช่นกัน รวมถึงคุณตาเคยเป็นนักอเมริกันฟุตบอลด้วย จึงไม่แปลกที่เธอจะถูกคาดหวังให้เป็นสปอร์ตเกิร์ลเหมือนกับครอบครัว ทว่ามันกลับไม่ใช่ทางของ ดาโกต้า แฟนนิ่ง เอาเสียเลย แม้ว่าเธอจะพยายามแค่ไหนก็ตาม

          ดาโกต้า แฟนนิ่ง บอกว่า สมัยเด็กเธอพยายามที่จะเล่นกีฬาให้ได้เหมือนพ่อกับแม่ แต่มันไม่เป็นผล ซึ่งเมื่อไม่กี่วันมานี้ เธอเพิ่งจะเล่าผ่านรายการทีวีว่า ตอนเด็กที่ตัวเองได้เข้าร่วมเป็นนักฟุตบอลของทีมชื่อ "สไปซ์เกิร์ล" เธอเคยเตะลูกเข้าประตูไปอย่างภาคภูมิใจ แต่ ดาโกต้า แฟนนิ่ง มารู้อีกทีว่าลูกบอลที่เตะเข้าไปนั้น เธอเตะเข้าประตูตัวเองซะนี่!!!

          แม้ว่าความพยายามด้านกีฬาของ ดาโกต้า แฟนนิ่ง จะไม่เป็นผล แต่ด้านการแสดงแล้ว เธอกลับฉายแววตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ด้วยการเป็นนางแบบหนังโฆษณา ทำให้มีเอเย่นต์นายหน้าแนะนำพ่อแม่ของเธอว่า น่าจะลองพาลูกสาวเข้าวงการ จากนั้นพ่อและแม่ของเธอจึงตัดสินใจย้ายครอบครัวมุ่งสู่หน้าสู่ลอสแองเจลิส เพื่อลองดูสักตั้ง เพราะเอลลี่ แฟนนิ่ง น้องสาวซึ่งอายุห่างจากเธอ 4 ปี ก็เป็นนักแสดงเด็กเช่นกัน

แหล่งอ้างอิง http://movie.kapook.com/view14255.html


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Blogger news

Blogroll

About