Free Mouse Cursors Code Free Mouse Cursors Code -->

Pages

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

อาโออิ มิยาซากิ







นางเอกสาว อาโออิ มิยาซากิ ผู้โด่งดังไปทั่วเอเชียจากบทสาวใสซื่อใน Nana เมื่อหลายปีก่อน และเธอก็เลือกรับเล่นหนังที่ท้าทาย มากกว่าหนังที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับเธอ (นั่นเป็นสาเหตุที่เธอยอมปฏิเสธที่จะมาเล่น Nana ภาค 2) คอหนังบ้านเรา อาจไม่ได้เห็นหน้าอาโออิ มิยาซากิมาสักพักใหญ่แล้ว และเดือนกุมภาพันธ์นี้ ก็มีหนังของเธอเตรียมลงโรงฉายให้ได้ชมกัน

หนังดราม่าคุณภาพเยี่ยม เรื่อง Chronicle of My Mother นำแสดงโดยมิยาซากิ ซึ่งเธอต้องประกบกับนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือจัดจ้านถึง 2 คนด้วยกัน คือ โคจิ ยากุโช และ คิคิ คิริน นางเอกสาวของเราเล่าว่า ทันทีที่เธอทราบว่าหนังสือของ ยาสุชิ อิโนะอุเอะ เรื่องนี้กำลังถูกสร้างเป็นหนัง เธอก็ขอร้องให้เอเย่นต์ของเธอติดต่อขอบทมาอ่านเป็นการด่วน และหลังจากอ่านบทแล้ว เธอก็เสนอตัวเพื่อทดสอบบทกับผู้กำกับ มาซาโตะ ฮาราดะ เลยทีเดียว พร้อมสิ่งที่ทำให้ดาราสาวประทับใจมากๆ คือ การออกแบบฉากในหนัง ซึ่ง อาโออิ กล่าวว่า
“บทฉันไม่ใช่บทนำในหนังหรอกนะคะ แต่ฉันอยากมีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้มาก เมื่อทีมงานบอกว่า พวกเขาเลือกฉัน ฉันก็บอกพวกเขาว่า ฉันจะขอไปปักหลักอยู่ในกองถ่ายที่จังหวัดชิสึโอกะเลย เพื่อทำความคุ้นเคยกับสถานที่ ทีมงานเนรมิตยุค 60 ขึ้นมาจนฉันรู้สึกว่าตัวเองได้อยู่ในยุคนั้นจริงๆ ทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น การทำงานร่วมกับผู้กำกับ มาซาโตะ ฮาราดะ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี เขาคอยสอนฉันมากมาย และยังแนะนำให้ฉันไปดูหนังดีๆ หลายเรื่องเพื่อนำมาปรับใช้ในการแสดง ฉันคิดถูกแล้วที่ไม่ยอมให้งานนี้หลุดมือไป” และเธอยังทิ้งท้ายว่า “หนังเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแม่และลูกชายเพียงอย่างเดียว แต่มันยังเล่าถึงคน 3 รุ่น และช่องว่างที่แตกต่างกันด้วย เป็นหนังที่ดีมากๆ ค่ะ”

แหล่งอ้างอิง http://www.nangdee.com/webboard/viewtopic.php?t=23670&sid=

                                                   

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Blogger news

Blogroll

About