Free Mouse Cursors Code Free Mouse Cursors Code -->

Pages

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไดอารี่ของฉัน



วันเสาร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 ฉันตื่นนอน 09.24 น.ฉันซักผ้า แล้วมาแปรงฟัน และอาบน้ำ แต่งตัว ฉันก็มาทานข้าวกับยายและตาแล้วมาดูทีวี หลังจากนั้น  ไปทำงาน blogger ที่ร้านเน็ตใกล้ๆบ้าน
              ประมาณ 12.30 ฉันไปทานก๋วยกับพี่และยายพอทานเสร็จ  ฉันก็กลับบ้าน
แล้วมาดูทีวีต่อ
              18.35 ฉันก็ช่วยพ่อ แม่ ทำกลับข้าว ล้างจาน พอทำเสร็จ ฉันจึงรีบยกมาไว้บนบ้านแล้วจะรีบไปบอกแม่ให้มาทานข้าวด้วยกัน พอทานข้าวเสร์จ ฉันก็ไปอาบน้ำ ดูทีวี แล้วก็ทำการบ้าน เล่นเกม แล้วก็นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Blogger news

Blogroll

About